» Ninja School online
Game Android Online - Tuyển chọn tất cả các game Online trên Android

- Tải Ongame Mini :
Ongame Mini jar

Luôn đem đến cho các bạn những nội dung mới nhất...

Game Hạo Thiên - Xây Mộng Bá Vương

Game Hạo Thiên - Xây Mộng Bá Vương


Tải Game Hạo Thiên Online

Từ thuở Khai thiên Lập Địa, khi không gian vẫn chìm trong bóng đêm, xuất hiện 1 con rồng có móng vuốt bằng vàng xuất hiện với tiếng gầm giận dữ.Kẻ thống trị đầu tiên trong trời đất đã mang lại cây cối xanh tươi, những đợt sóng cuộn trào.Trải qua hàng ngàn năm , quyền thống trị thế giới đã luân chuyển qua nhiều kẻ khác nhau, nhưng có 3 quốc gia luôn nằm ngoài cuộc chiến:


Thần Vũ Quốc :với anh hùng kiệt xuất Tiên Phong trấn giữ phương bắc

Tả Huyết Quốc :với dũng tướng Bách Bộ làm chủ phương nam

Nguyệt Quốc : Thiên Linh tài trí hơn người Lập nên vùng Đông Hải

cả 3 đều nung nấu mộng bá vương, dẹp tan loạn lạc, thống nhất thiên hạ

Số phận của ba người sẽ ra sao? Cuộc chiến tranh giành quyền lực có hồi kết như thế nào? Nhập vai vào các nhân vật để tự quyết định tương lai của quốc gia mình và nhân thế.


Hạo Thiên Online Game Mobile nhập vai do VTC phát hành ngay lập tức đã trở thành hiện tượng mới trên thị trường game mobile Việt Nam. thu hút đươc lượng lớn người chơi trong thời gian ngắn.Hạo Thiên Online được đánh giá cao về giao diện, hệ thống nhiệm vụ, hệ thống tán gẫu và kết bạn….

Tải Game Hạo Thiên Online

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org