» Ninja School online
Game Android Online - Tuyển chọn tất cả các game Online trên Android

- Tải Ongame Mini :
Ongame Mini jar

Luôn đem đến cho các bạn những nội dung mới nhất...

Thống Lĩnh Thiên Hạ - Chuỗi sự kiện đầu xuân


Game Thống Lĩnh Thiên Hạ - Chuỗi sự kiện đầu xuân 


Liên Thông Server - Quy tụ Anh Hùng

game thong linh thien ha

Hành trình trên bước đường bình thiên hạ định lại giang sơn ắt hẳn các anh hùng phải trải qua biết bao sóng gió, gian nan, sát cánh cùng các chiến hữu vượt qua các trận chiến giành ngôi vị. Có không ít các anh hùng sau bao năm tu luyện miệt mài, trang bị cho mình những chiến giáp lợi hại để rồi hàng ngày lang thang rong ruổi khắp nơi do không tìm được đối thủ xứng tầm.
Thấu hiểu được điều đó, nhằm tạo ra vùng đất rộng lớn hơn, tạo cơ hội đối đầu cho các đối thủ mạnh gặp nhau, Thống Lĩnh sẽ tiến hành Liên Thông 4 cụm máy chủ đầu tiên là Thanh Long - Bạch Hổvà Huyền Vũ - Chu Tước vào lúc 10h -12h ngày 26/02/2013.
Chuyển trận doanh Server Linh Xà 

game thong linh thien ha

Thiên hạ đã loạn lạc nay lại thêm một số anh hùng vì vướng bận cơ cảnh mà phải thoái lui qui ẩn hay không còn chui rèn tài năng võ nghệ lại làm cho thực lực 2 bên Long - Hổ ngày càng chênh lệch. Để tránh tình trạng gây mất cân bằng này, hệ thống chuyển trận doanh đã được áp dụng vào thứ 4 ngày 20/02/2013.
Khép lại chuỗi sự kiện Tết - Mở ra chuỗi sự kiện mới

Tai thog linh thien ha

Trải qua gần hơn nửa tháng song hành cùng quý anh hùng trên bước đường chinh chiến thảo phạt, chuỗi sự kiện Tết đã đến lúc phải khép lại các hoạt động của mình vào lúc 14h ngày 20/02/2013 với nhiều cung bậc cảm xúc để mở ra loạt sự kiện mới chào đón tháng 03/2013 như:
- Đại Chiến Thái Nguyên: Sự kiện được đông đảo quí anh hùng yêu thích vì nhận được số lượng lớn kinh nghiệm một cách vô cùng nhẹ nhàng. Diễn ra vào lúc 19h - 21h hàng ngày tại Thái Nguyên. 
- Bí Ẩn Phong Ấn: diễn ra từ 20/02 đến 27/2/2013 với các phần thưởng cực hot như: Ma hạch sơ cấp (dùng để đổi trang bị nguyền rủa cực hot), trang bị phẩm chất hiếm, trang bị phẩm chất duy nhất. 
- Công Huân Đổi Quà: khi tham gia hoạt động đánh quái sẽ ngẫu nhiên nhặt được các loại "Công Huân", các anh hùng hãy sưu tầm đủ số Công Huân theo yêu cầu rồi đến "NPC Tiên Phát Thưởng" tại Chủ Thành để đổi lấy những phần thưởng cực hấp dẫn từ 20/02 đến 27/02/2013 nhé!

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org