» Ninja School online
Game Android Online - Tuyển chọn tất cả các game Online trên Android

- Tải Ongame Mini :
Ongame Mini jar

Luôn đem đến cho các bạn những nội dung mới nhất...

Thần Chiến - Sự kiện thơ vui mừng ngày 8-3


Thần Chiến - Sự kiện thơ vui mừng ngày 8-3 

tai game than chien


Thành phần tham dự: Tất cả các chiến binh của Thần chiến, không kể gái hay trai, già hay trẻ, càng đông càng vui.
Cách thức tham dự: Các bạn sẽ sáng tác một đoạn thơ (hoặc bài thơ) ít nhất 10 câu với nội dung “Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3”. Bài thơ (đoạn thơ) có thể là dành tặng bà, tặng mẹ, tặng các bạn gái, hoặc thậm chí là một cái tên cụ thể nào đó (người mà các bạn yêu mến) đều được nhé!
Lưu ý: Câu từ phải trong sáng, không nói tục và tuyệt đối KHÔNG COPY trên mạng xuống. 
Những bài thơ đúng thể lệ, không COPY trên mạng, được Ad đăng lên Fanpage chính thức của Thần chiến và tác giả sẽ được cộng ngay 300v. 
Kết thúc Event (10h ngày 08/03), 10 bài thơ bài có lượt like + share nhiều nhất trên Fanpage sẽ giành được giải thưởng trị giá 2000v/bài thơ. Sau đó các Ad sẽ chọn ra 3 bài thơ hay và ý nghĩa nhất trong số 10 bài trên để trao các giải Nhất, Nhì, Ba. 
- Giải nhất: 5000v
- Giải nhì: 4000v
- Giải ba: 3000v

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org