» Ninja School online
Game Android Online - Tuyển chọn tất cả các game Online trên Android

- Tải Ongame Mini :
Ongame Mini jar

Luôn đem đến cho các bạn những nội dung mới nhất...

Game mobi army 220 ,tai game mobi army 2.2.0


 Game mobi army 220 , tai game mobi army 2.2.0 , mobi army 220

Tai game Mobi army 220


Nếu bạn là fan của thể loại game bắn súng canh tọa độ theo lược như Gundbound, Gunny thì không thể bỏ qua Mobi Army 220 (Phiên bản nâng cấp từ Mobi Army) chạy trên nền di động. Với lợi thế nhỏ nhẹ, đơn giản là bạn chỉ cần mang theo di động có GPRS, 3G hay kết nối WiFi là đã có thể nhanh chóng tham gia vào trò chơi. Để chơi được Mobi Army220  thì rất đơn giản nhưng chơi thế nào để có thể trở thành cao thủ thì đòi hỏi sự luyện tập của người chơi trong một thời gian dài. Nếu bạn không ngại thử thách này thì hãy nhanh tay tải ngay Mobi Army220  về máy và cùng thử thách nào.


Mobi Army 220 là một phiên bản mới đầy hấp dẫn! Nhiều điều khác biệt với phiên bản cũ được thể hiện rõ ràng trong Mobi Army220 . Từ việc cập nhật thêm 3 nhân vật mới là Chiky, Apache, Tazan đến các vật phẩm độc đáo khác như: Đạn vòi rồng, Chuột gắn bom, Tên lửa, Đạn xuyên đất, Sao băng, Mưa đạn, Khoan đất…Cuộc tranh tài của các bạn sẽ càng hấp dẫn hơn, khốc liệt hơn và đầy bất ngờ hơn.

Tai mobi army 220 ,game mobi army 220 ,mobi army 2.2.0


game mobi army 2.2.0 , tai mobi army 2.2.0

Đối tác: gamengulongtranhba.mobi - gamemumobile.mobi - gamekhiphachanhhung.mobi - gamekhuvuondiadang.mobi - gameiwinvn.mobi - vuabaibigkool.mobi - volamchiton.mobi - volammobile.mobi - gamemvn.com - smsvui.pro - taydukyonline.org - taizalochat.org - apk.com.vn - apk.pro.vn - apkpro.vn - garagames.mobi - waptai4u.com - mienphi4u.com - waptaigame.net - mgamedienthoai.com - mgamepro.com - 123taigame.org - apkstore.pro - khoapk.org